6 bài tập giúp vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn

Vòng 1 đầy đặn và săn chắc hơn là điều mà mọi phụ nữ đều ao ước. Điều này giúp cải thiện vóc dáng cơ thể và làm cho phụ nữ trông hấp dẫn hơn. Nói chung, kích thước ngực được xác định bởi sự kết hợp của các yếu tố như lối sống và trọng lượng cơ thể.

84
Bài tập đốt cháy calo hiệu quả không ngờBài tập đốt cháy calo hiệu quả không ngờ

Các chuyên gia phòng tập đã nghiên cứu và thực hiện thành công một số bài tập giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn mỗi ngày.

Vòng 1 đầy đặn và săn chắc hơn là điều mà mọi phụ nữ đều ao ước. Điều này giúp cải thiện vóc dáng cơ thể và làm cho phụ nữ trông hấp dẫn hơn. Nói chung, kích thước ngực được xác định bởi sự kết hợp của các yếu tố như lối sống và trọng lượng cơ thể.

Tuy nhiên, bạn luôn có cách để tăng cường nó bằng cách thực hiện các bài tập rèn luyện sức mạnh. Tập thể dục nhắm vào các cơ ngực, lưng và vai có thể giúp làm săn chắc các mô vú, giúp cho chúng trông đầy đặn hơn và cải thiện tư thế của bạn.

1. Bài tập Plank reach

photo-1638900607659

  1. : Ở tư thế plank, cổ tay đặt dưới vai và các ngón chân co vào trong.
  2. : Đảm bảo cơ thể nằm trên một đường thẳng từ đầu đến chân và cơ bụng săn chắc.
  3. : Luân phiên hai tay, đưa tay xuống thẳng. Cánh tay chạm vào hông đối diện.

2. Bài tập Chair dip

photo-1638900609527

  1. : Đứng quay lưng lại ghế.
  2. : Đặt hai tay rộng bằng vai trên mép của bề mặt ghế.
  3. : Vai của bạn phải vuông góc với cổ tay và các ngón tay chạm vào cơ thể (đứng sát vào ghế).
  4. : Mở rộng hai chân với gót chân chạm sàn.
  5. : Gập khuỷu tay và hạ thấp hông một cách có kiểm soát cho đến khi khuỷu tay tạo thành góc 90 độ.
  6. : Tạm dừng và sau đó di chuyển lên trên để hoàn thành một lần trước khi lặp lại.

3. Bài tập Chest Fly

photo-1638900611374

  1. : Nằm thẳng trên ghế dài, hai chân đặt trên sàn.
  2. : Giữ tạ bằng cả hai tay và đưa chúng lên trên ngực bằng cách mở rộng cánh tay của bạn (cánh tay của bạn phải thẳng) với lòng bàn tay hướng vào nhau.
  3. : Hạ tạ ra hai bên cho phù hợp với vai.
  4. : Giữ trong 2-3 giây và sau đó đưa tạ trở lại điểm ban đầu.

4. Bài tập Plank Walk

photo-1638900613438

  1. : Cổ tay đặt dưới vai, ngón chân co vào trong.
  2. : Giữ cơ thể trên một đường thẳng, tập cơ mông và bắt đầu chuyển sang bên bằng cách di chuyển đồng thời tay phải và chân sang phải.
  3. : Nhấc tay trái và chân để gặp nhau ở giữa.
  4. : Bắt đầu di chuyển sang trái để trở lại vị trí ban đầu.

5. Bài tập Arm Circles

photo-1638900615121

  1. : Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Mở rộng cánh tay ở phía trước của bạn (song song với sàn nhà).
  2. : Khoanh tay về phía trước theo chuyển động có kiểm soát để bạn cảm thấy cơ tam đầu căng ra.
  3. : Đảo ngược hướng của các vòng tròn và lặp lại tương tự.

6. Bài tập Wall Press

photo-1638900616683

  1. : Đứng cách tường khoảng 30-60 cm, quay mặt về phía tường, lòng bàn tay đặt trên tường rộng hơn chiều rộng bằng vai một chút.
  2. : Thở ra, gập khuỷu tay để đưa ngực và cằm sát tường đồng thời giữ tĩnh tại chân và lòng bàn tay.
  3. : Hít vào và đẩy tường ra xa cho đến khi tay thẳng, ngực và cằm cách tường để hoàn thành một lần trước khi lặp lại.

Những mẹo tự nhiên giúp tăng kích thước vòng 1

Tập thể dục là điều cần thiết để tăng kích thước ngực. Bên cạnh đó, một số biện pháp tự nhiên khác mà bạn cũng có thể thử để tăng kích thước ngực. Ăn protein nạc, các loại hạt, rau, trà gừng, hạt lanh và lòng trắng trứng cũng có thể giúp ngực của bạn trông đầy đặn hơn.

Các chuyên gia lưu ý rằng kích thước ngực có thể thay đổi tùy thuộc vào chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng của bạn. Ngoài ra, hãy chú ý đến sức khỏe bộ ngực của bạn bằng cách thường xuyên kiểm tra xem có thay đổi gì không, xoa bóp bằng kem dưỡng ẩm tốt và mặc áo ngực đúng kích cỡ.

6 bài tập giúp vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn 1
Overall
5
  • Chất Lượng
Sending
User Review
0 (0 votes)

Summary

Vòng 1 đầy đặn và săn chắc hơn là điều mà mọi phụ nữ đều ao ước. Điều này giúp cải thiện vóc dáng cơ thể và làm cho phụ nữ trông hấp dẫn hơn. Nói chung, kích thước ngực được xác định bởi sự kết hợp của các yếu tố như lối sống và trọng lượng cơ thể.